Khai giảng năm học mới 2022-2023

Thứ tư - 14/09/2022 10:26
Đã bẵng đi một thời gian nhưng chưa bao giờ chúng mình quên được khoảnh khắc thiêng liêng ấy - tiếng trống trường vang lên, thầy và trò trường THPT chuyên Lương Thế Vinh cùng nhau bước vào buổi lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 với tràn đầy niềm vui và phấn khởi.

 

img 7952


Trường chúng ta lại đón thêm một thế hệ học sinh khóa 22, những gương mặt đã vô cùng xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh để mang trên mình chiếc phù hiệu đỏ đầy danh giá với tư cách là học sinh trường chuyên duy nhất của tỉnh nhà. Những khoảnh khắc đáng nhớ đã được ghi lại - các bạn hân hoan diễu hành vào nhà thi đấu trong những tràng vỗ tay rộn rã tán dương của anh chị khóa trên, rồi tất cả cùng trang nghiêm hướng về lá cờ Tổ quốc, cùng lắng nghe những lời gửi gắm chân thành của quý thầy cô, và rồi cùng thắp lên biết bao niềm tin yêu, và hi vọng cho những điều tốt đẹp của năm học mới.

Cũng trong buổi sáng hôm ấy, tất cả các bạn chúng ta đã được tiếp thêm thật nhiều động lực và khí thế với chương trình “Ngày hội khai trường” - một hoạt động thường niên được diễn ra vào dịp đầu năm học do Đoàn trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh với những hoạt động trải nghiệm, giao lưu, học hỏi đầy thú vị. Những nụ cười đã nở trên môi, biết bao niềm vui rạng ngời trên khoé mắt, tất cả chúng ta đã có một ngày khai trường thật ý nghĩa!
 

img 8219

 

img 8223

 

img 8214


Không chần chờ gì nữa, thương mời bạn hãy cùng Đoàn trường nhìn lại những khoảnh khắc tươi đẹp đã qua, để một lần nữa chúng ta được tiếp thêm niềm tin và động lực vững bước trên chặng đường sắp tới.

Một năm học mới đã sang trang, xin kính chúc quý thầy cô và các bạn học sinh sẽ gặt hái được nhiều thành công và thắng lợi!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thành viên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây