TUỔI TRẺ TRƯỜNG THPT CHUYÊN LƯƠNG THẾ VINH HÀO HỨNG THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Thứ bảy - 06/04/2019 09:28
Hướng tới kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 25/3, Đoàn trường THPT chuyên Lương Thế Vinh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và đầy ý nghĩa cho đoàn viên, thanh niên trong toàn trường. Trong tiết chào cờ, giáo viên, học sinh đã ôn lại truyền thống hào hùng của thanh niên, học sinh các thế hệ trước qua hoạt cảnh về anh hùng Lý Tự Trọng. Một buổi lễ kết nạp Đoàn viên trang trọng đã được tổ chức. Hơn 240 thanh niên ưu tú đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đúng vào ngày truyền thống của Đoàn. Cũng trong buổi chào cờ, Đoàn trường đã tổ chức hội thu heo đất năm 2019. Đây là hoạt động truyền thống của trường nhằm gây quỹ giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, thực hiện các chương trình trong trường như trồng cây, mua sắm trang thiết bị phục vụ cho các hoạt động ngoại khóa của Đoàn.

Cũng trong ngày 25/3/2019, sau tiết chào cờ, hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, dưới sự chỉ đạo của BGH, Công đoàn nhà trường đã tổ chức chạy đồng hành với sự tham gia của các thầy cô trong BGH cùng hơn 1.100 giáo viên, nhân viên, học sinh của toàn trường. Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao, qua đó góp phần thiết thực bảo vệ sức khỏe, nâng cao hiệu quả hoạt động dạy - học. Đây cũng là hoạt động hướng tới mục tiêu giáo dục toàn diện về Trí - Thể - Mĩ cho học sinh. Dù rất nhiều giáo viên và học sinh chưa quen với việc chạy bộ nhưng bằng tinh thần hứng khởi, tất cả đã hoàn thành được chặng đường của mình.

Kết thúc chặng đường chạy đồng hành, giáo viên, học sinh toàn trường đã tham gia cổ vũ cho hai trận chung kết ở nội dung nam và nữ giải bóng đá LTV CHAMPION CUP 2019. Nhà thi đấu với sức chứa hơn 1000 chỗ ngồi đã chật ních. Tiếng cổ vũ ầm vang như tiếp thêm sức mạnh và sự hứng khởi cho các cầu thủ trên sân. Hai trận chung kết kịch tính đã mang lại tinh thần thể thao cao thượng và không khí lễ hội trên khán đài. Không chỉ mang ý nghĩa rèn luyện thể chất, giải bóng đá còn đem đến cho học sinh nhà trường những phút giây thư giãn bổ ích. Đồng thời, niềm vui của người thắng cuộc, nỗi tiếc nuối của những người bại trận là những cảm xúc sâu sắc, chân thực, giúp học sinh được bồi dưỡng thêm về mặt tâm hồn.
 
                                                                                               
                                                                                                                           Ban Truyền thông LTV

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thành viên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây